Đặt phòng

Đặt phòng

Họ và tên*
Điện thoại*
Email*
Thời gian đến:
-
Thời gian đi:
-
Loại phòng
Số lượng
Số người lớn
Số trẻ em
Nội dung*
 

Khách sạn AU LAC Hotel 欧乐酒店

  • slider
  • slider
  • slider

Giới thiệu

QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG

 

Chúng tôi ý thức được rằng khách hàng thực sự "Feeling at Home" khi từng chi tiết nhỏ nhất trong phòng được chăm sóc chu đáo. Theo đó, chúng tôi triển khai áp dụng bộ tiêu chuẩn 5S, đây là một quy trình quản lý chất lượng khoa học xuất phát từ Nhật Bản để đảm bảo rằng phòng luôn ở trạng thái sẵn sàng phục vụ quý khách theo tiêu chuẩn khách sạn 2 sao.

1. Sàng lọc: để loại bỏ những cái không cần thiết

2. Sắp xếp: mọi thứ ngăn nắp trật tự để dễ tìm, dễ thấy và dễ sử dụng

3. Sạch sẽ: vệ sinh phòng để phòng luôn được sạch sẽ

4. Săn sóc: xây dựng tiêu chuẩn cao về ngăn nắp, sạch sẽ tại nơi làm việc

5. Sẵn sàng: đào tạo nhân viên để thực hiên các tiêu chuẩn, để sẵn sàng phục vụ khách hàng.

 

Bộ phận Buồng phòng là nơi phục vụ khách hàng với nhiều cá tính, sở thích, đặc điểm khác nhau nhưng đều có chung một yêu cầu tối thượng là tất cả phải sạch sẽ, ngăn nắp. Điều này chứng tỏ quy trình kỹ thuật làm vệ sinh phòng rất quan trọng. Nó góp phần đảm bảo sức khoẻ, bảo vệ an toàn tài sản của khách. Đây là yếu tố cơ bản nhất để khách sạn không những thu hút và lưu giữ khách với tâm trạng sảng khoái, thoải mái mà còn thể hiện sự tôn trọng với khách hàng.

 

 

Ý thức được điều cốt lõi đó, hằng ngày bộ phận Buồng phòng tại khách sạn Âu Lạc sẽ kiểm tra phòng theo nguyên tắc từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài để đảm bảo rằng không một sai sót nào có thể xảy ra và nếu có thì sẽ được phát hiện kịp thời. 

                  

 

Chăn, Ga và Áo gối, khăn mặt, khăn tắm sẽ được phân loại, đánh giá tình trạng để xử lý thích hợp nhất. Sau quá trình giặt tẩy bằng tay, các bộ phận trên sẽ được phơi trong nhiệt độ thích hợp để đảm bảo hương thơm tươi mát cao cấp Comfort sẽ vẫn còn lưu giữ dài lâu.

Sau cùng, bộ phận giám sát sẽ là chắc chắn rằng phòng nghỉ đạt trạng thái tốt nhất, trên 100% chất lượng để có thể phục vụ những khách hàng khó tính nhất.

 

BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG Ở KHÁCH SẠN ÂU LẠC

* Hơn 50% nhiệt lượng từ hệ thống điều hòa được thu hồi và tái sử dụng vào nhiều mục đích nhằm góp phần bảo vệ môi trường.

* Gần 100% nước nóng dành cho phòng nghỉ được lấy từ năng lượng mặt trời